Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Nhộn nhịp rao bán đồng xu Bitcoin lì xì Tết

Anh Long (quận Bình Thạnh, TP HCM) bán tiền xu Bitcoin lưu niệm được hai tháng qua Facebook. Mỗi tuần, anh bán lai rai tầm chục xu. Anh cho biết khách hiện hơi loáng thoáng. Mỗi khách hàng làng nhàng tầm 2 xu. không những thế, anh đang hy vọng sắp sát Tết Nguyên đán thì tình hình buôn bán sẽ khả quan hơn.

>>> đọc thêm nhiều thông tin giá bitcoin usd

mẫu tiền xu Bitcoin lưu niệm mà anh Long bán được khiến bằng kim loại, trục đường kính 40mm, dày 3mm, và nặng khoảng 28g. Xu với màu vàng và bạc khá phong cách và được in dập biểu tượng của chiếc tiền ảo Bitcoin. Mỗi xu còn có một vỏ nhựa trong bên ngoài để chống trầy xướt.

Ảnh quảng cáo bán xu Bitcoin tại một cửa hàng trên Facebook.


những tháng trước, giới kinh doanh qua mạng chủ yếu bán mẫu xu này cho các người tham dự đầu tư Bitcoin để lưu niệm. giá bán lẻ 1 xu phổ biến ở tầm 80.000 đồng. sắm hai hoặc ba xu thì khách hàng được giảm lần lượt còn 150.000 đồng và 200.000 đồng.


"Hàng ngày mình lấy sỉ lại của những cửa hàng sỉ trên mạng nên cũng ko cần trữ phổ biến vì không thiếu hàng, bán đến đâu lấy đến ngừng thi côngĐây. Mình hy vọng Tết này sẽ bán chạy hơn vì người ta mua để mở hàng nhau lấy hên cho lạ", anh Long nói.






Shop bán xu Bitcoin của Long kém nhộn nhịp một phần cũng vì thị trường này khá cạnh tranh. Số lượng cửa hàng trên Facebook rao bán đang mọc lên như nấm và dồn dập quảng cáo như một lựa chọn mới để lì xì lấy hên trong mùa Tết.

Anh Hải, chủ một shop bán xu Bitcoin ở quận 7 liên tục chạy quảng cáo Facebook về sản phẩm này từ cuối tháng 12/2017. Thậm chí, anh còn livestream để câu khách và áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong TP HCM. Ngoài ra, với khách hàng mua từ 1.000 xu trở lên, anh sẽ hỗ trợ dập thêm tên, logo hay thông tin gì khách hàng muốn lên đồng xu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét