Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Samsung ra mắt Galaxy S9/S9+, smartphone cao cấp đầu tiên năm 2018

Bộ đôi Galaxy S9/S9+ vừa chính thức được Samsung ra mắt trong khuôn khổ sự kiện MWC (Mobile World Congress) tại Barcelona, Tây Ban Nha. 
samsung galaxy s9


Đúng 0h00 ngày 26/2 (theo giờ Việt Nam), sự kiện của Samsung chính thức bắt đầu.

Những hình ảnh đầu tiên tại hội trường nơi diễn ra sự kiện ra mắt Galaxy S9.

samsung galaxy s9

Đại diện Samsung đã xuất hiện trên sân khấu.

Galaxy S9,Galaxy S9+,Samsung,smartphone

Đầu tiên là phần thuyết trình về lịch sử của Samsung, trong đó bao gồm những đóng góp của Samsung trong lịch sử làng di động. Một trong những điểm nổi bật là việc hãng này đã thúc đẩy sự phát triển của những chiếc điện thoại viền mỏng.

lich su ra doi samsung

Theo người đại diện Samsung, hình ảnh có giá trị hơn vạn lời nói. Do đó Galaxy S9 sẽ là chiếc điện thoại đánh mạnh vào tính năng camera.

Và giờ là sự xuất hiện của Galaxy S9, chiếc smartphone là tâm điểm trong sự kiện ngày hôm nay.

Galaxy S9,Galaxy S9+,Samsung,smartphone

Tại Việt Nam, lần đầu tiên Samsung tổ chức tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9/S9+ tại 3 điểm cầu: tại triển lãm MWC ở Barcelona, Tây Ban Nha, tại TP. HCM và tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV) ở Bắc Ninh, nơi các smartphone Galaxy S9/S9 được sản xuất và xuất khẩu tới 128 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Công ty Samsung Việt Nam cũng đã lựa chọn 8 công nhân xuất sắc và có nhiều đóng góp nhất cho SEV đi tham dự sự kiện công bố Galaxy S9/S9+ tại Barcelona.

giam doc marketing samsung

Giám đốc markerting của Samsung đã xuất hiện để nói về Galaxy S9.

Galaxy S9 vẫn sử dụng màn hình vô cực Infinity. Máy có thiết kế không mấy thay đổi so với Galaxy S8.

Galaxy S9,Galaxy S9+,Samsung,smartphone

Galaxy S9 có 2 khẩu độ f/2.4 và f/1.5. Khi ra ngoài sáng máy sẽ có khẩu độ nhỏ f/2.4. Trong khi đó khi vào bóng tối, máy sẽ có khẩu độ lớn f/1.5. Theo lời người đại diện Samsung, camera của S9 sẽ thay đổi khẩu độ tuỳ theo môi trường, cũng giống như sự điều chỉnh mắt của con người.

Galaxy S9 và S9+ có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày với những thước phim tốc độ siêu chậm.

Galaxy S9 và S9+ còn mang đến tính năng Motion Detection thông minh có thể tự động phát hiện chuyển động trong khung hình và tự động bắt đầu ghi lại, người dùng chỉ cần thiết lập góc quay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét