Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

9X 'tay ko bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Trần Ngọc Bích – chiếc tên để lại dấu ấn sở hữu ban giám khảo khi đi catwalk bằng chân trằn ở vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Đại dương 2017. Cô đang phấn đấu từng ngày chuẩn bị cho chung kết cuộc thi.

Gặp Ngọc Bích – cô nữ sinh năm nhất khoa du hý, trường Đại học khoa học phường hội và nhân bản, chúng tôi ấn tượng trước sự tự tín mà mộc mạc, giản dị. Ngọc Bích sinh năm 1999, cao một,77m, số đo 3 vòng 86 - 65 – 93, là thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Đại dương 2017.

Dù còn trẻ nhưng è Thị Ngọc Bích lại là cô gái cầu toàn và khắt khe có bản thân. "Tôi thích sự xuất sắc dẫu biết rằng trên đời chẳng có gì hoàn hảo cả. Tôi không muốn những sơ sót vụn vặt tác động đến cuộc sống của mình", Ngọc Bích san sẻ.

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 1

Ngọc Bích trong đêm bán kết Hoa hậu Đại dương 2017

Chân ướt chân ráo trong khoảng vùng quê nghèo Hương Sơn, Hà Tĩnh lên Hà Nội, cô không khỏi choáng ngợp có đô thị phồn hoa. "Những ngày đầu lên Hà Nội, mình cảm thấy lạc điệu. Ở đây, cuộc sống nở rộ, rầm rĩ, mọi người không biết mình là người nào. Sau 1 thời kì, lúc đã bắt nhịp với của sống ở thành thị, mình nghĩ rằng tuổi xanh phải sống hết mình, phải trải nghiệm".

Cô gái trẻ thường trằn trọc, nghĩ mình sẽ phải khiến cho gì để ko phí những năm tháng thanh xuân. Do vậy, nhập học được vài tuần, Ngọc Bích mua cho mình một công việc làm thêm vừa sở hữu thể phụ giúp bác mẹ, vừa trau dồi kinh nghiệm sống.

Và rồi, tuổi 18 luôn muốn được khám phá, phá vỡ lẽ giới hạn của bản thân, Ngọc Bích đăng kí tham gia Hoa hậu Đại dương như 1 "bước ngoặt" đầy thử thách.

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 2

Cô gái Hà Tĩnh trước lúc đến tham gia Hoa hậu Đại dương chưa 1 lần nào đi giày cao gót

Cô gái Hà Tĩnh đấy chưa một lần mặc váy, chưa 1 lần đi giày cao gót và càng không biết trang điểm. Quyết định táo tợn, không với sự chuẩn bị, đưa Ngọc Bích đi trong khoảng ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác lúc tham dự Hoa hậu Đại Dương.

Ngọc Bích kể: "Mình tới mang vòng cái phía Bắc của cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương mà ko kịp chuẩn bị gì, ko trang điểm, ko với váy dạ hội, ko có giày cao gót. Nhưng đã đến đây, mình nghĩ phải thi hết sức. Sở hữu bộ xống áo thường ngày, chân ko với giày cao gót nhưng mình vẫn tự tín trình diễn. Và vòng thi trình diễn bikini tiếp diễn như vậy, mang một bộ đồ mình đã trình diễn qua hai vòng thi".

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 3

Lọt vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 là sự bất ngờ to đối sở hữu Ngọc Bích

Ngọc Bích lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 là cả một sự bất thần ko chỉ có cô mà mang đa dạng thí sinh khác. Không những thế, không vì chiến thắng trước mắt mà ỉ lại, Ngọc Bích không dừng học hỏi trong khoảng các thí sinh khác.

Ngọc Bích ví mình như tờ giấy trắng, mỗi bước đi, mỗi trải nghiệm viết lên trang giấy chậm triển khai các nét bút nguyên sơ. "Mình đi thi mà tay ko bắt giặc, không sở hữu sự chuẩn bị gì, mình chỉ biết mỗi vòng thi phải nỗ lực miêu tả hết khả năng của bản thân", Ngọc Bích nói.

Tuổi thơ của Ngọc Bích được bao bọc chở che trong tình ái thương của ba má. Ngọc Bích nói: "Mình may mắn hơn hồ hết bạn bè, là cha mẹ luôn yêu thương. Họ cũng rất tâm lý và ủng hộ đam mê mình theo đuổi".

Bích kể về những ký ức tuổi thơ mới thấy được, cô bé 18 tuổi đó thuần khiết, thánh thiện và thật đáng trân trọng.

9X 'tay không bắt giặc' bước vào chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 - Ảnh 4

dung nhan ngọt ngào của Ngọc Bích

Chuẩn bị bước vào vòng Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 tại Phan Thiết, Ngọc Bích đang nỗ lực luyện tập hàng ngày, hàng giờ. 5 Giờ sáng cô tới phòng tập thể thao để sở hữu được 1 vóc dáng xuất sắc nhất, sau mỗi giờ đến lớp, cô dành hàng tiếng đồng hồ để tập luyện catwalk trong phòng ký túc xá. Dù rằng giám định rất cao các thí sinh Hoa Hậu Đại Dương năm nay nhưng cô gái này vẫn luôn tự tín mình sẽ hoàn tất phải chăng tại đêm chung kết.

"Em trai mình gọi điện dặn chị luyện tập ít thôi kẻo ốm; còn bố mẹ thì cổ vũ, đừng quá sức ép. Họ là hậu phương chắc chắn mình khi tham gia Hoa Hậu Đại Dương. Thầy cô, bạn bè cũng trợ giúp mình phần đông để đảm bảo kiến thức, bài vở trong các ngày đi thi", Bích nô nức.

Ngọc Bích không đặt nặng vấn phản chiếu giải hay không, mang Bích bước vào vòng chung kết là một sự thành công to của cô nữ sinh năm nhất khoa du hý học.

Nguồn: Báo mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét