Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Tiến sĩ Trần Quí Thanh đã đặt trọng tâm vào việc xây dựng con người.

1 trong các CEO có tầm nhìn xa sở hữu chiến lược, tiêu chí đưa nhãn hiệu Việt tiến vào những thị phần quốc tế ngừng thi côngĐây chính là tấn sĩ è cổ Quí Thanh - người sáng lập và là tổng giám đốc của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, đây là 1 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực FMCG tại Việt Nam, và cũng là 1 trong các doanh nghiệp cá nhân lớn nhất Việt Nam.
xem thông tin về ông è cổ quý thanh https://www.thp.com.vn/tran-qui-thanh/
DR. THANH – CEO and Founder
tiến sĩ trằn Quí Thanh bắt đầu khởi nghiệp từ một cơ sở phân phối nước tiểu khát nhỏ vào năm 1994, sau phổ quát năm nghiên cứu phân phối và bán ra thị trường rộng rãi sản phẩm nước uống phổ thông, Tân Hiệp Phát trở thành đơn vị tiên phong trong cuộc cách mệnh hóa ngành công nghiệp nước đái khát ở Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh mang các đối thủ lớn từ nước ngoài.
ngày nay, tấn sĩ è Quí Thanh hướng đến việc cung cấp loại sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và đã đạt được nhãn hàng đất nước nhiều năm liền, ngừng thi côngĐây là: Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number1 và Trà xanh ko độ.
để phục vụ về loại sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người sử dụng Việt Nam, tấn sĩ nai lưng Quí Thanh đã bạo dạn đầu tư 10 dây chuyền sản xuất Aseptic của Đức, Ý tiên tiến nhất toàn cầu, cùng với phổ biến nhà máy hiện đại ở cả 3 miền đất nước, đủ khả năng cung cấp sản phẩm cho người sử dụng thuộc 63 thị thành của Việt Nam, và đồng thời xuất khẩu tới 16 đất nước trên toàn cầu.
tấn sĩ trần Quí Thanh đã xây dựng Tân Hiệp Phát đặt trung tâm vào việc xây dựng con người. Tân Hiệp Phát với những giá trị mấu chốt, tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng. Trong ngừng thi côngĐây, trị giá "Có nghĩa vụ mang cùng đồng và phường hội" được đề cao và thực hiện trong suốt quá trình hoạt động của tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét