Xem những nhận xét của các bạn dành cho đối thủ
"Một nghiên cứu công nghệ cho thấy thời kì cá vàng với thể tập hợp là 9 giây. Nhưng có nhẽ phổ quát người sẽ cảm thấy bất thần khi biết thời gian chúng ta có thể tụ hội còn ngắn hơn: 8 giây", Lê Thúy Vân, người sáng lập 1 đơn vị chăm sóc sức khỏe ở TP Hồ Chí Minh, Đánh giá.
thành ra, theo Vân, khi muốn lôi kéo sự chú ý của người dùng tiềm năng, người bán hàng phải tạo ra nội dung quyến rũ, tiết tấu nhanh và đi thẳng vào vấn đề. Facebook là 1 dụng cụ hoàn hảo để những tổ chức ảnh hưởng nhanh chóng đến những đối tượng phù hợp với sản phẩm, nhà cung cấp của họ.
Vân kể rằng thương buôn phải chỉ ra nỗi đau của các bạn tuyệt vời cũng như nhu cầu và hoài vọng của họ.
"Rất phổ biến chủ công ty nghĩ đến vấn đề của khách hàng, nhưng ko tìm dữ liệu để chứng minh. Bằng phương pháp Tìm hiểu những ước muốn, nỗi khiếp sợ và mối quan tâm của người dùng, thương buôn với thể tạo ra những nội dung quảng bá hiệu quả, làm khách hàng phản ứng mạnh mẽ mỗi khi đọc quảng cáo", Vân bình luận.
Để Nhận định những vấn đề của khách hàng, Vân thường xem đánh giá của khách hàng về những đối thủ cạnh tranh, theo dõi các diễn đàn và hỏi trực tiếp người dùng.
"Đó là các biện pháp quan yếu nhất lúc tôi vun đắp hình ảnh các bạn tuyệt vời của tôi", Vân giãi bày.
Video PR phải có hành động
Mọi người sẽ bỏ qua quảng cáo nếu như nội dung nhàm chán. Trong bối cảnh hàng vạn quảng cáo xuất hiện trên Facebook mỗi ngày, lăng xê của đơn vị phải vượt bậc và khiến bạn đọc phải xem và hành động.
"Với ảnh tĩnh, tôi chỉ chọn các ảnh với bố cục thuần tuý, rồi thêm một số màu rực rỡ như đỏ, cam và vàng ở xung quanh rìa để lôi kéo sự chú ý của người xem. Video truyền bá của tôi luôn có chí ít 1 cảnh hành động. Chẳng ai muốn xem 1 video mà trong ngừng thi côngĐây nhân vật chỉ nói chứ không hành động gì", Vũ Xuân Chúc, một người kinh doanh những sản phẩm thể thao ở Hà Nội, nhắc.
ngoài ra, anh Chúc cũng cho rằng thời trang truyền bá nên hợp nhất trong mọi video và ảnh.
"Tôi luôn sử dụng ba màu đỏ, cam, vàng trong mọi bức ảnh. Còn trong các video của tôi, nhân vật luôn là các cô gái hoặc chàng trai với mái tóc độc đáo", anh bật mí.
Đặt nghi vấn trên tiêu đề
Giới công nghệ chứng minh chúng ta chỉ sở hữu chưa đến 3 giây để lôi kéo sự chú ý của một người và làm họ quyết định đọc hồ hết 1 câu chuyện. Cho nên, nội dung lăng xê cần 1 tiêu đề quyến rũ.
"Tiêu đề của tôi luôn hướng thẳng tới đối tượng khách hàng xuất sắc, cùng lúc chỉ ra nỗi đau to nhất của họ", Mai Bích Loan, 1 cô gái bán bắt mắt cho người béo, nói.
Loan nhắc rằng, lúc cô viết 1 tiêu đề "Mẫu trang phục để người béo đánh bại thời tiết hot ở thủ đô", cô đã sử ứng dụng quy luật phân cực để chiếc những người không hề là quý khách chỉ tiêu (người mang thân hình gầy hoặc bình thường) và lôi kéo sự chú ý của những người mua lý tưởng (người béo). Như vậy, gần như bạn đọc tương tác với quảng bá Facebook của cô sẽ là người béo và để ý đến phong cách.
"Ngoài ra, một trong những biện pháp mà tôi ưa thích là đặt 1 câu hỏi để các đầy đủ người dùng chỉ tiêu của tôi sẽ tư vấn giống nhau. Ví dụ tôi sẽ đặt 1 tiêu đề: Đừng để bụng ngấn mỡ cản trở việc chúng ta mặc bikin để tắm biển, các mẹ mập nhỉ?. Có tiêu đề như thế, phần nhiều người xem sẽ trả lời: Đồng ý".
dùng ngôn từ thuần tuý
"Khi xem nội dung của người khác trên Facebook, chúng ta ko muốn thấy biệt ngữ, những từ phức tạp hay lời giảng giải khó hiểu. Những loại quảng cáo tốt nhất nên giống như câu chuyện dành cho trẻ lớp 4 - tức là người xem không phải suy nghĩ khi xem chúng", Đới quang đãng Toản, chủ 1 doanh nghiệp du nhập dược phẩm ở Hà Nội, nhận xét.
Anh Toản nói rằng phổ quát người có xu thế khoe chữ và hiểu biết lúc viết nội dung quảng bá và ngừng thi côngĐây là 1 sai trái.
"Những câu, từ khó hiểu hoặc biệt ngữ sẽ khiến người xem bỏ qua nội dung quảng bá, bởi họ có phần nhiều thứ quyến rũ khác để xem trong 1 khoảng thời kì hạn hẹp", Toản khẳng định.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét