Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2021

Một reviewer tuyên bố đây là lần cuối cùng sử dụng sản phẩm của BKAV

  nguon https://vietnambiz.vn/mot-reviewer-tuyen-bo-day-la-lan-cuoi-cung-su-dung-san-pham-cua-bkav-20211210102325124.htm?zarsrc=31&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo


"Đây là lần đầu tiên và sẽ là lần cuối cùng tôi sử dụng sản phẩm của tập đoàn này", reviewer Phạm Ngọc Tân khẳng định.

Hôm 9/12, CEO Nguyễn Tử Quảng có chia sẻ trên trang cá nhân ý kiến về các đánh giá của reviewer. Đáng chú ý, người đứng đầu BKAV đã thẳng thắn chỉ trích người làm reviewer trong nước không có chuyên môn. 

"Nếu họ có chuyên môn và không nhận tiền để viết bài thì rất tốt. Nhưng rất tiếc đó là góc khuất của nghề reviewer ở (nước) ta hiện nay. Hãy nghe cách họ nói về các sản phẩm khác nhau dựa theo mức quảng cáo tuơng ứng sẽ thấy rõ điều này", ông Quảng nêu quan điểm.

Sau động thái nói trên, reviewer Phạm Ngọc Tân, người từng vướng phải lùm xùm với BKAV về đánh giá tai nghe AirB phiên bản thử nghiệm, điều mà CEO Nguyễn Tử Quảng gọi là "một hiểu lầm không đáng có" đã chính thức lên tiếng đáp trả vị lãnh đạo BKAV.

Theo chia sẻ, ngày 6/12 (một ngày sau khi BKAV ra mắt hai mẫu tai nghe không dây), nam reviewer này đã chi 2,015 triệu đồng cho hai chiếc tai nghe AirB do tập đoàn BKAV sản xuất. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm sơ bộ, Tân đánh giá phiên bản tai nghe thương mại này không đúng như những gì BKAV quảng cáo.

Reviewer Phạm Ngọc Tân nói gì khi bị CEO Nguyễn Tử Quảng chỉ trích 'không có chuyên môn'? - Ảnh 1.

Reviewer Phạm Ngọc Tân

"Tôi cảm thấy những gì BKAV quảng cáo về chiếc tai nghe này là không đúng sự thật", chủ kênh Tân Một Cú chia sẻ. 

Theo đó, trái ngược với những gì mà BKAV hay CEO Nguyễn Tử Quảng quảng cáo như "chế tác tinh xảo"; "đem lại chất âm và trải nghiệm vượt qua cả những đối thủ có mức giá đắt hơn", trải nghiệm trên phiên bản thương mại của tai nghe AirB không mang đến sự hài lòng cho reviewer này.

Tân cho biết, anh đã đưa những đánh giá của mình lên kênh YouTube song lại bị CEO Nguyễn Tử Quảng gọi là “không có chuyên môn”, “nhận tiền quảng cáo”.

Theo Tân, chưa cần biết anh là một reviewer, với việc anh đã tự bỏ tiền túi mua sản phẩm thì anh cũng được coi là một khách hàng và BKAV cần nhìn nhận cầu thị về những phản hồi của khách hàng một cách chính đáng.

"Tôi không biết với người khác như thế nào, nhưng với cá nhân tôi, dù khách hàng có làm nghề lao động chân tay hay trí thức, khi họ đã trả đủ tiến cho một sản phẩm của tôi, tôi sẽ đối xử với họ với đầy đủ quyền lợi của một khách hàng", reviewer Phạm Ngọc Tân nhấn mạnh.

"Với tư cách là một khách hàng tôi có quyền được phản hồi về sản phẩm mà mình đã mua, đồng thời có quyền đòi hỏi nhãn hàng phải có sự chăm sóc và giải quyết những vấn đề tôi gặp phải. Và có vẻ như BKAV đang cố tình tước đi quyền lợi khách hàng của tôi chỉ vì tôi làm reviewer công nghệ". 

Hiện tại, theo Phạm Ngọc Tân chia sẻ, anh chưa nhận được bất kỳ một phản hồi trực tiếp nào của BKAV về trải nghiệm không mong muốn mà anh đã gặp phải. Đáng chú ý, dù phần bản lề được ông Trần Việt Hải, Phó Chủ tịch BKAV thông tin là được bảo hành lên tới 5 năm song khi Tân Một Cú muốn thay thế phần bản lề bị hỏng do anh mang ra thử nghiệm độ bền và chấp nhận trả phí thì phía BKAV lại từ chối. 

"Đây là lần đầu tiên và sẽ là lần cuối cùng tôi sử dụng sản phẩm của tập đoàn này", reviewer Phạm Ngọc Tân khẳng định.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét